Có nên mua Apple Watch Series 3 ở thời điểm hiện tại?

Có nên mua Apple Watch Series 3 ở thời điểm hiện tại?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Apple Watch Series 3 là một chiếc đồng hồ thông minh tốt và nhiều người cũng cho rằng đây là chiếc đồng hồ thông minh đáng đồng tiền nhất mặc dù giá của nó khá cao. Đã 3 năm trôi qua nhưng Apple chỉ giảm 200 USD và con số này có thể còn thấp hơn nếu bạn mua hàng cũ hoặc xách tay. Và với việc Apple Watch 6 sắp ra mắt, bạn có nên mạo hiểm mua lại Series 3 không?

Kể từ khi Apple Watch Series 3 ra mắt vào năm 2017, Apple đã thay đổi rất nhiều. Series 4 có màn hình lớn hơn, sắc nét hơn và có điện tâm đồ ECG. Series 5 tiếp nối với công nghệ màn hình LTPO mỏng hơn và luôn hiển thị. Về phần mềm, WatchOS luôn mang đến những tính năng mới như theo dõi tiếng ồn, theo dõi nhịp tim, nhắc nhở rửa tai và những cải tiến nhỏ khác.

Tôi có nên mua Apple Watch Series 3 bây giờ không?

Tưởng chừng với sự ra mắt của Apple Watch Series 5 là ‘dấu chấm hết’ của Series 3, nhưng không, Apple đã khai tử Series 4 nhằm phân cấp sản phẩm của mình dễ dàng hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Apple Watch Series 3 được coi là sự lựa chọn tốt nhất về giá cả và trải nghiệm.

Tôi có nên mua Apple Watch Series 3 bây giờ không?

Tại WWDC 2020 năm nay, Apple đã giới thiệu hàng loạt tính năng phần mềm đi kèm với WatchOS 7. Bản cập nhật mới này sẽ hỗ trợ Series 3 trở lên, đây là một trong những điểm đáng chú ý nếu bạn đang tìm kiếm. Trải nghiệm Apple Watch. Trước đó, WatchOS 6 đã hoạt động trên tất cả các Dòng trừ thế hệ đầu tiên của Dòng đầu tiên. Đây có thể là lý do đầu tiên tôi chú ý đến Apple Watch Series 3.

Tôi có nên mua Apple Watch Series 3 bây giờ không?

Nhưng về lâu dài thì chưa biết, vì có thể WatchOS 8 sẽ không hỗ trợ Series 3 nữa. Thêm vào đó là công nghệ không ngừng phát triển và Apple Watch Series 7 ngày càng mạnh mẽ và tiên tiến hơn. Điều đó cũng có nghĩa là WatchOS sẽ yêu cầu cấu hình cao hơn. Một ví dụ điển hình là Watch Series 2 chạy trên WatchOS 6, mặc dù hoạt động rất tốt nhưng việc chạy ứng dụng đôi khi không như ý muốn của người dùng.

Không có cách nào để xác định Series 3 sẽ chết sau khi Apple ra mắt Series 6. Vì vậy, nếu bạn là người mới sử dụng smartwatch, bạn có thể thử nghiệm với Series 3 với những tiện ích mà nó mang lại.

Tôi có nên mua Apple Watch Series 3 bây giờ không?

Giá Apple Watch Series 5 hiện tại vào khoảng $ 400 – $ 500 và Series 3 chỉ khoảng $ 200, mức chênh lệch là tương đối nhưng đó có thể xem là số tiền có thể bỏ ra để trải nghiệm. Nếu bạn đang sử dụng Series 2, thì lời khuyên chân thành của tôi là hãy tiếp tục theo dõi. Hãy xem Apple Watch Series 3 có chạy ổn định trên WatchOS 7 hay không hoặc có thể đợi đến khi Apple Watch Series 6 ra mắt rồi hãy đưa ra quyết định cho mình. Nhưng dù bạn lựa chọn sản phẩm nào thì Apple Watch vẫn luôn là một sản phẩm đáng tiền với những gì nó mang lại.

PCGuide.VN

Nguồn: gizmodo

XNXX free xxx telugu anty sex videos